Tuesday, July 22, 2014

Máy làm đá siêu tốc – thiết bị sẽ chẳng khiến mọi người thất vọng

Đối vs những người rất mê tiệc tùng, buôn bán nho nhỏ hoặc thích uống đá lạnh,… thì chiếc tủ lạnh bình thường chắc chắn không thể nào thỏa được nhu cầu của mọi người. Hiện nay đang có một loại máy có thể thỏa mãn được yêu cầu của chúng ta mọi nơi mọi chỗ đấy là máy làm đá siêu tốc sở hữu khả năng tạo đá viên rất nhanh. Đây là 1 vật dụng rất cần thiết trong ngôi nhà các bạn ở những ngày oi bức nầy.

Chắc chắn mọi người đã biết thì nước đá có nhiều chức năng ở trong đời sống ngày thường của chúng ta. Ngoài tác dụng làm lạnh nước uống, trữ lạnh thực phẩm, v.V… đá còn biết đến vs nhiều công dụng khác nữa như chữa thâm quần ở mắt, làm mờ nếp nhăn.

 Máy đá viên tinh khiết  mini siêu tốc có chức năng tạo đá nhanh lẹ. Chỉ trong khoảng 8 phút là mọi người có liền các viên đá tinh khiết để có thể xua đi cảm giác khó chịu trong mùa hạ nóng bức này. Cùng vs các viên đá lạnh cube xinh xẻo, người dùng không cần mất công sức đập đá, chả cần khay đá luôn. Thay vô đó bạn chỉ cần múc các cục đá sau đó đặt vào trong cốc, thật tiện & đơn giản phải không nè.

Thời gian này, trên thị trường xuất hiện vô khối chỗ sx đá lạnh tuy nhiên việc VSATTP thì khá là thấp. Hầu như tất cả đều dùng máy làm đá cây cũ kĩ, dơ bẩn & không đúng với theo qui chuẩn vì lẽ đó chẳng an tâm nếu xài đá lạnh mua ở ngoài tiệm. Nhiều Cty làm nước đá nằm tại những chỗ nhơ bẩn, khu vực sx vs nhiều mùi khó ngửi & máy làm đá được sắp xếp trong căn phòng tồi tàn chỉ tầm năm mươi đến sáu mươi mét vuông. Ngoài xưởng sản xuất dơ bẩn, hầu hết người lao động tại đó cũng chả tuân theo bất cứ quy chuẩn nào mà nhà nước qui định.

Xài máy làm đá cấp tốc, các bạn tự quyết định nguồn nước vào để tạo đá viên thành thử sẽ yên tâm về chất lượng ở đá viên và vấn đề cho nước vào trong máy làm đá rất là đơn giản.

Điều tuyệt vời hơn, máy đá viên   còn thiết kế có chế độ thông báo đá đã đầy hay cạn nguồn vào, gọn nhẹ hơn để có thể chuyển di dễ hơn. Đặc biệt hơn nữa, máy làm đá cấp tốc rất là tiết kiệm điện năng cơ mà chẳng mất thời gian làm lạnh. Dựa theo khảo sát thì máy tạo đá siêu tốc có công suất 150W, sản xuất 5 Kg đá lạnh chỉ tốn có 1k đồng tiền điện tiêu thụ. Đây chính là 1 sản phẩm thật sự có ích cho căn nhà các bạn trong khi các bạn đã sở hữu tủ lạnh.

No comments:

Post a Comment