Monday, May 25, 2015

Kinh nghiệm để lựa chọn T-shirt hoàn hảo

Flux Capacitor chẳng những kém cạnh hơn nhiều về gamme màu mà thậm chí cả kiểu mẫu cũng ít ỏi hơn các bạn nữ, điều đó thường làm phái mạnh thấy nhàm chán mỗi khi mix phối trang phục, khi mà phải luôn lặp lại hàng ngày cùng với quần jeans, kaki hoặc 01 mẫu quần ngắn nào đấy. Thật là thiệt thòi cho những anh chàng đối với cách ăn mặc chẳng có gì mới lạ với các mùa khác nhau.

Rất nhiều người luôn có ý niệm là áo thun cực kì dễ ăn diện, không đúng như vậy. Nếu như chẳng biết cách lựa chọn, các bạn có thể dễ dàng biến thành 1 người đàn ông luộm thuộm. Một số lời khuyên về cách thức chọn Catalina Wine Mixer phía dưới sẽ có thể khiến mọi người hóa thành một anh chàng trẻ trung, vạm vỡ, bộc lộ được ngoại hình mạnh mẽ của cánh mày râu.

Cần phải chọn lựa size hợp lí


Vấn đề bắt buộc mọi người hãy quan tâm đấy chính là lựa chọn đúng size. Với trang phục gì cũng như vậy, việc lựa chọn chả đúng kích cỡ có thể gây nên nhiều điểm phiền toái. Thử nghĩ một anh chàng bận áo thun nam rộng quá hoặc ôm bó ra phố, dĩ nhiên sẽ rất là không mấy thiện cảm đúng không nào. Một cái áo luôn có một kích thước riêng biệt của nó, nó sẽ phù hợp với kích thước của thân thể nên các chàng cần cố gắng tìm mua sao cho vừa. Chớ vội thấy mẫu áo thun nam đó thời thượng quá, hay là độc đáo quá mà quên kích thước. Chỉ có đúng với kích thước thì nó mới có khả năng bộc lộ dáng vóc cơ bắp rắn rỏi của cánh mày râu.

ao thun nam

 

 

Độ dài bắt buộc phải vừa tầm


Tức là chả được quá dài cũng không được ngắn quá. Chiều dài của kiểu áo thun nam cực kì quyết định ở việc ảnh hưởng phong cách ăn mặc của các bạn. Chiều dài vừa đủ của 1 mẫu áo thun cần cách phần hông cỡ 2,5cm hoặc có thên 1 quy chuẩn nữa là cách lỗ rốn cỡ 4 - 6 cm. Khâu lựa chọn phù hợp độ dài sẽ làm bạn trông bắt mắt hơn, phong cách hơn.

 

Lưu ý tới ngực


Một khi đã giải quyết được 2 điều phía trên thì công việc kế tiếp đó là bạn hãy ưu tiên phần ngực. Nếu bạn là 1 chàng trai sở hữu thân thể đầy đủ hoặc là body thì hãy tìm mua một số kiểu áo thun nam body với cổ chữ V, nó sẽ giúp khoe ra phần vai và ngực vậm vạp của bạn. Với vài bạn gầy thì chớ tìm chọn áo thun nam có cổ áo khoét sâu, như thế nhìn bạn gầy ốm hơn nữa đấy nhe.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng giống như phần ngực, tay áo cũng vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn áo thun nam. Chúng cần vừa vặn với tay, chiều dài dao động phía trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay chớ quá dài cũng đừng rộng quá, chúng sẽ làm chúng ta biến thành một người đàn ông gầy nhom, ốm yếu mà thôi.

Hy vọng cùng với một số tuyệt chiêu phía trên, mọi người sẽ tiện lợi hơn trong khâu chọn cho bản thân mình một chiếc áo thun nam vừa ý.

Xem ngay nhiều sản phẩm về áo thun nam: Catalina Wine Mixer

No comments:

Post a Comment