Sunday, May 24, 2015

Tips để chọn Father's Day T Shirts thích hợp

Freddy Fazbears Pizza không chỉ kém cạnh hơn về gam màu mà ngay cả hình thức cũng ít hơn là phái nữ, chuyện này dễ làm cho cánh mày râu thấy chán ngán trong việc phối hợp y phục, khi phải luôn lặp lại thường nhật cùng quần jean, quần kaki hay là 01 mẫu quần lửng nào đó. Quả là thua thiệt cho những chàng trai với gout ăn mặc chẳng mấy mới lạ với những mùa khác nhau.

Mọi người luôn luôn tưởng là áo phông rất là dễ bận, chả đúng như vậy. Nếu như không biết làm sao để chọn lựa, các bạn có thể dễ dàng hóa thành 1 anh chàng lôi thôi lết thết. 1 vài mẹo nhỏ về quy cách lựa chọn Imperial Guard bên dưới sẽ có thể giúp mọi người hóa thành 1 anh chàng năng động, đầy đặn, toát lên được diện mạo khỏe khoắn của mày râu.

Chỉ nên chọn mua size thích hợp


Nguyên tắc trước tiên các bạn buộc phải cân nhắc đó chính là tìm đúng với kích thước. Với cái nào cũng như vậy, chuyện chọn chẳng đúng kích cỡ có khả năng gây ra rất nhiều chuyện rắc rối. Cứ thử tưởng tượng một anh chàng bận áo thun nam rộng lụng thụng hoặc là ôm bó ra đường, chắc chắn sẽ hết sức khó coi đúng không nào. Mỗi cái áo đều sẽ có một kích thước riêng của nó, nó sẽ tương xứng với cỡ của thân thể cho nên các bạn nên chịu khó chọn mua cho thật vừa vặn. Chớ thấy cái áo thun nam đấy phù hợp quá, hoặc độc quá mà quên đi kích thước. Chỉ phù hợp kích thước thì nó mới đôn lên cơ thể cơ bắp khỏe khoắn của phái mạnh.

ao thun nam

 

 

Độ dài buộc phải vừa tầm


Tức là chả được quá dài cũng không được ngắn quá. Độ dài của chiếc áo thun nam khá là đặc biệt ở việc ảnh hưởng xtyle ăn mặc của phái mạnh. Chiều dài vừa đủ của 1 cái t-shirts nên cách vòng eo độ 2,5cm hay là có một tiêu chuẩn nữa đó là cách lỗ rốn từ 4 tới 6 cm. Vấn đề lựa chọn đúng chiều dài sẽ giúp cho bạn trông cân đối hơn, cá tính hơn.

 

Lưu ý đến phần ngực


Khi đã giải quyết được hai vấn đề phía trên thì vấn đề kế tiếp đó là bạn cần phải quan tâm phần ngực. Trong trường hợp các bạn là một người đàn ông sở hữu thân thể đều đặn hoặc là cơ bắp thì cần chọn các loại áo thun nam body có cổ chữ V, chúng sẽ giúp tôn thêm phần vai & phần ngực vậm vạp của chúng ta. Với những bạn gầy gò thì chớ nên sử dụng áo thun nam có phần cổ khoét sâu, như vậy trông mọi người gầy hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Cũng hệt như ngực, tay áo cũng khá đặc biệt trong việc chọn lựa áo thun nam. Nó cần vừa với bắp tay, dài dao động phía trên bắp tay 1 chút. Chỗ cổ tay không quá dài cũng đừng rộng quá, nó sẽ biến chúng ta biến thành 1 người đàn ông gầy nhom, yếu ớt mà thôi.

Mong rằng cùng với những bí kiếp bên trên, mọi người sẽ thoải mái hơn trong vấn đề lựa chọn cho mình 1 chiếc áo thun nam vừa ý.

Tham khảo nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng áo thun nam - Poehler Fey 2016

 

 

No comments:

Post a Comment