Monday, June 9, 2014

1 số lời khuyên để có thể tìm mua đồ bơi nữ phù hợp với dáng vóc chị em

Trong lúc diện nhiều bộ đồ bơi nữ , các nàng sẽ có thể bị lộ ra một số điểm thiếu sót về một dáng vóc kém phần toàn hảo. Tuy là vậy, nếu biết được bí quyết chọn mua những kiểu đồ sao cho hợp lý thì mọi người có thể thoải mái diện chúng mà chả cần lo nghĩ diện nó.

do boi nu, bikini
 

Nếu như vòng một của phái đẹp tương đối khiêm tốn

 


Chớ có vì chúng khá khiêm tốn mà các bạn lại giấu nhẹm chúng đi bằng 1 số mẫu bikini kín mít. Cần chọn mua những mẫu đồ bơi nữ sở hữu các họa tiết sọc đậm, xấp nếp hay khâu thêm kim tuyến,… Nó sẽ giúp vòng một của người mặc nom lớn hơn. Với bộ đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng là một thiết kế rất là gợi cảm, nó sẽ làm nổi bật các đường cong tuyệt mỹ, làm vòng 1 của người bận trở nên vô cùng quyến rũ. 1 số kiểu đồ bơi nữ với miếng độn dày quá cũng chính là 1 sự chon lựa cấp thiết, thế nhưng phái đẹp cũng cần để ý đế độn có vô nước hay không kẻo người bận bị chìm nghỉm khi vừa đi xuống hồ đấy nghen.

 

 

 

Và đối với các bạn gái sở hữu vòng 3 khá bé



Lời khuyên giành cho các cô nàng đấy chính là hãy nên tìm kiếm 1 vài sắc màu nổi, in hoa văn sọc kẻ ngang đậm sẽ giúp cho vòng ba trông được nở nang hơn nhiều. Một sự thật là các bạn gái càng cố gắng che giấu nó phía dưới lớp vải kín đáo khi đó càng vô tình làm cho người xung quanh nhìn thấy rõ điểm thiếu sót đó. Nên nổi bật cùng những kiểu đồ bơi nữ mép bèo nhún gợn sóng, buộc nơ bên hông… sẽ có thể làm nổi bật từng đường cong "khiêm tốn" nhứt, giúp chị em trông sexy hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Khi mọi người thiếu tự tin với vòng hai bánh mì



Điều tốt nhứt chính là giấu nó vô trong 1 cách khéo léo nhờ các kiểubikini1 mảnh, gam màu đậm - thiết kế chiếc áo truyền thống luôn luôn khiến phái đẹp nom thon gọn hơn nhiều. Ngoài ra một vài mẫu đồ bơi nữ có cái eo buông thả hoặc xếp tầng có tác dụng mạnh hơn cả làm các bạn gái nhìn gọn ghẽ hơn chúng sẽ khai thác cái nhìn của mọi người vô phần chân của các bạn.

 

 

 

 

Khi các bạn có vòng ba quá cỡ:



Loại đồ bơi nữ 1 mảnh với chiếc cổ áo xẻ sâu hoặc monokini dạng eo liền chính là chọn lựa thích hợp dành cho mọi người. Chúng đánh lừa sự để mắt vào phía cổ áo, cân bằng ba vòng. Mẫu monokini có thể tạo ra ảo giác về số đo ba vòng, còn thiết kế quần tắm có đính vòng ở bên hông sẽ khiến người đối diện không nhận rõ kích cỡ vòng ba vượt trội của các nàng.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, ao boi dep, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

No comments:

Post a Comment