Sunday, June 8, 2014

Mùa hạ năng động với chiếc đầm bầu sành điệu dành cho chị em đang mang thai


Xu hướng đầm bầu đi làm trong suốt các ngày hạ chẳng những phải đẹp & duyên dáng hơn nữa buộc phải khoan khoái & thoáng mát.

Mùa hè đang tới, khí hậu nóng bức, mồ hôi tiết bên ngoài hơi nhiều khiến những chị em đang thai sản khó khăn ở trong việc chọn đầm bầu công tác. Đa phần quý bà chọn lựa hàng loạt đầm bầu để đi làm, nhưng mà do chưa có hiểu thủ thuật lựa chọn thế nên khi làm việc sẽ cực kì khó chịu & nóng bức. Điều này khiến cho quý cô hay tức tối & gắt gỏng ảnh hưởng tới công việc không hề bé.

dam bau

Hôm qua, chúng tôi có gặp mặt được 1 anh bạn tri kỷ cộng tác ở trong bộ phận thời trang. Chúng tôi đã được bạn ấy chia sẻ về bí quyết lựa chọnđầm bầu đi làm, làm sao đối phó được cơn nóng bức dịp hè và một số bí kíp trong khi chọn mua đầm bầu. Các bạn hãy cùng nghía qua nhá!

 

 

Với màu sắc đầm bầu



Hòng hạn chế thu hút tia sáng thái dương, gây thân nhiệt trong cơ thể hạ thấp các bà mẹ cần phải chọn những chiếc đầm có vài trang trí & sắc màu tươi trẻ chẳng hạn trắng bệt, xanh dương, sắc hồng nhạt, xanh lá mạ, hay vàng.

Cũng vì những quý bà đi làm chỗ văn phòng, nên cũng phải cần chú tâm đến thời trang đầm bầu làm sao thích hợp với đặc thù việc làm. Những quý cô thích vẻ tươi mới, tươi vui thì hãy tậu một số họa tiết ý như hoa hòe, chấm bi…Một vài thai phụ ưa thích cái sang chảnh, đơn giản hãy nên chọn lựa vài kiểu đầm váy màu trơn, màu sắc trắng trong, đen xám đó là một chọn lựa tinh tế.

 

 

 

 

Vật liệu đầm bầu



Vì tiết trời gió hè nóng bức khiến làm đổ nước tiết, các mẹ bầu nên tậu các chiếc đầm bầu cắt may bởi nguyên liệu cotton hay voan mỏng. Những dạng vải đấy khá là nhẹ & mát phù hợp cùng với bà mẹ vào những tiết hạ. Trên hết, những bà mẹ văn phòng với tính chất việc làm đó là ngồi ghế khá nhiều, nên khâu chọn mua các sản phẩm chứa loại vải mềm ấy nhằm có được cảm giác thoải mái lúc làm việc.

dam bau

 

 

 

 

Hình dáng thiết kế thời trang bầu



Nhiều bà bầu không những để tâm tới màu sắc và chất liệu, hơn thế cần phải luôn lưu ý tới kiểu dáng. Bởi vì tính chất việc làm đó là ngồi ghế nhiều nên những mẹ bầu thường chọn lựa các chân váy thoải mái, thông thoáng thế nhưng cũng vẫn chú tâm bảo đảm được nét thanh lịch và trang nhã.

Nắng hè gây đến chúng mình hay thường mệt nhọc, còn với bà mẹ thì lại bức bối thêm nhiều. Thế nên khâu chọn lựa phục trang làm sao phù hợp với cả mẹ bầu công tác ở văn phòng đó là 01 chuyện cần thiết.

Đọc thêmcác sản phẩmmẹ và bé

 

 

No comments:

Post a Comment