Sunday, June 8, 2014

Thế giới nước hoa & những lựa chọn cho dạng quà tặng ngày 8 tháng 3

Ở trong dịp lễ 8/3 sắp tới sẽ là thời điểm tốt để cho cánh mày râu gửi trao lời thương yêu đến những cô nàng mình yêu quý. Trong hàng nghìn mẫu quà thì các bạn nam có thể dạo quanh thế giới nước hoa tráng lệ & hào hoa. Đối với các chị em thì dầu thơm chính là 1 trong nhiều thứ chẳng bao giờ vắng mặt nếu các bạn nữ đi ra ngoài đường hoặc là đi du lịch. Bởi vậy đây chính là mẫu quà tặng rất là phù hợp, tinh tế, thay sự biểu đạt trọn vẹn dành cho ai có mong muốn bày tỏ tình cảm đối với người mà mà mình yêu. Tiếp theo sẽ là một số loại nước hoa giúp mọi người dễ dàng chọn lựa tại thế giới nước hoa hoa lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Là một trong nhiều mẫu tinh dầu thơm có tiếng số một của thế giới nước hoa của thương hiệu Dior, Miss Dior Cherie mang trong mình sức cám dỗ cao. Mùi hương mang phong vị truyền thống và dễ chịu của hoắc hương, cỏ xạ hương song lại trộn vô 1 tí xíu ương ngạnh của lá dâu và caramel. Miss Dior Chérie kiểu như hoàn toàn có khả năng rờ tay được đến bên trong cô gái tinh nghịch thế nhưng cũng lại rất là thơ ngây, trong trắng.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Là 1 tác phẩm của Chanel trongthế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle bộc lộ nhiều nét phong cách với rất nhiều tương phản của Gabrielle Chanel. Phần vỏ chai được làm trong suốt để nhằm gợi được sự thuần chất, tươi mới, vẻ thanh nhã ở linh hồn người phụ nữ. Mùi thơm đầy sự sống, dịu dàng thích hợp cho người con gái trang nhã và sang trọng. Coco Mademoiselle như một bài tình ca ngọt bùi, êm dịu khiến tình yêu lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu như các bạn đang lùng kiếm 1 kiểu quà tặng bất ngờ & độc đáo dành cho người con gái bản thân thương yêu ở trong dịp lễ tình nhân gần kề, hãy nên chọn lấy Gucci Première - mẫu nước hoa hiện nay đang tương đối được ham chuộng trên thế giới nước hoa. Mùi thơm của Gucci Première ở thế giới nước hoa có thể ”bung ra” một cánh đồng hoa với đầy sắc màu. Gucci Première là dòng nước hoa rất ”tương thích” với một vài cô nàng mềm mại, bí ẩn và đầy sức lôi cuốn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong vô khối thương hiệunước hoa nữlừng danh ở thế giới nước hoa là La Vie Est Belle - một mùi thơm mới giới thiệu ở mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Ý nghĩa mùi thơm này tập kết mọi điều của vẻ đẹp sẵn có & đơn sơ, tự do. Nước hoa có 1 giá trị triển vọng về cuộc đời và dựa vào cảm hứng từ niềm vui trong vô số chuyện lặt vặt nhứt. Mẫu nước hoa đấy thích hợp với 1 vài bạn gái thanh lịch & tinh tế.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment