Saturday, June 7, 2014

“Mách” chàng cách sắm áo khoác nam thật vừa ý

Áo khoác thường giúp chàng trở nên thanh lịch và phong cách hơn, tuy nhiên để chọn ra được một chiếc áo khoác nam ưng ý thì không hề đơn giản. Kiểu dáng, vật liệu, màu sắc & size là những điều cần được quan tâm.

ao khoac nam


Kiểu dáng của trang phục không những giúp các chàng thêm thời trang mà đông thời đem lại cảm nhận thư giãn & dễ chịu khi giao tiếp, lam việc. Chọn áo khoác nam cũng không nằm ngoài luật chơi này. Các chàng khi chọn lọc áo khoác cho mình, cần chắc chắn rằng, bạn thực sự cảm thấy nó thích hợp với mình, với tính chất việc làm, kể cả khi dạo phố cùng bạn bè. Nhiều mẫu áo ôm sát vào người đều không thích hợp với những bạn quá mập hoặc quá gầy.

Các tone màu tối sẽ giúp bạn che điểm yếu cực tốt, vì vậy nếu bạn không sở hữu thân hình như ý, chính xác là hơi béo thì nên chọn những chiếc áo khoác nam màu này.Nhiều dạng áo họa tiết hoặc có quá nhiều điểm nhấn đều không phù hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn hơi gầy và có vọc dáng nhỏ bé, nên chọn nhữngmẫu áo khoác namcó màu sáng, ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt,… Thêm một vài chi tiết nhấn nhá như túi áo ngực, các đường xếp gấp tinh tế sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Và phần lớn các chàng thích những kiểu áo đơn giản, với những gam màu như nâu, đen, xám,… vì chúng khá dễ mix đồ, thích hợp với nhiều tình thế khác nhau.

ao khoac nam

Để chắc chắn rằng, trang phục của chính mình luôn hợp thời trang thì chất liệu cũng rất quan trọng. Trong những ngày mùa hè nóng, bạn không thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao không thì muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo khoác nam đẹp đó là chiếc áo phù hợp với từng khí hậu & tình thế cụ thể. Nhiều chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát & thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp bạn sẽ cảm nhận dễ chịu & thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang vật liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Đồng thời, những chiếc áo may bằng chất liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những nhược điểm về hình thể cho những chàng gầy.

Cuối cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, tất nhiên là phải vừa với size cơ thể bạn. Tùy từng kiểu thiết kế nên để chắc chắn chiếc áo này phù hợp với mình cần nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ & vai của áo có khiến bạn sẽ cảm nhận khó chịu? Áo có làm ban thấy khó khăn khi vận động? Thông thường, một chiếcáo khoác namthích hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ thấy khó khăn khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

No comments:

Post a Comment