Thursday, June 19, 2014

Thời trang hotgirl cực thời trang cho những quý nàng ham thích thời trang

Những hotgirl đình đám ở trên trang mạng được ưa thích chả những nhờ vào dung mạo đẹp khả ái, lôi cuốn mà còn bởi nhờ có xtyle chưng diện hết sức thời thượng. Thời trang hot girl còn trở thành trọng tâm được muôn vàn bạn gái để ý & học hỏi ăn mặc giống theo. Ngày hè năm nay, xu hướng thời trang hotgirl đã lần nữa làm cho vô vàn cô gái đê mê nhiều hơn nữa bởi nhờ kiểu cách ăn mặc cực thu hút & chất lừ.

Bạn gái chúng ta hãy cùng với nhau tìm hiểu coi coi các thiên hướng gì đã & đang được các hotgirls “theo đuổi” và cùng kiếm tìm cho chúng ta 1 phong cách thật thật cá tính nha.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi trắng chẳng đơn giản giống như ngoại hình của nó

 


Là 01 mẫu áo thông dùng trong x-tylethời trang hotgirl, những dạng áo áo sơ-mi tông màu trắng được điểm tô cùng một vài chi tiết tượng hình từ hoa - lá, con vật giúp cho chúng được thêm đẹp mắt khôn cùng. Năm 2014 sơ mi tông màu trắng tiếp tục làm mưa là gió các cô nàng đam mê fashion, chẳng những có các hot-girl mặc dáng áo sơ mi cực kì hiện đại như này mà kể cả các sao nữ nổi danh trên trang mạng cũng đã tìm đến chúng để phối hợp cùng với nhiều đồ đạc khác nữa.

 

 

 

Vẻ ngoài dễ thương từ các mẫu váy/quần yếm



Xì tai ăn vận của các năm 90s luôn tạo ra các nguồn cảm hứng với thời trang hiện giờ. Váy/đầm yếm là một trong số các item bắt nguồn từ xtyle ấy, kiểu dáng tinh nghịch của trang phục này đem lại cho những bạn gái 01 nét đẹp thật trong sáng & năng động. Trong các năm trở lại đây, x-tyle thời trang hotgirl lúc nào cũng xuất hiện các dáng váy/quần yếm ấy.

 

 

 

 

Trẻ trung năng động với áo jersay



Dáng vẻ trẻ trung, sành điệu của những mẫu áo jersey thường là y phục của những vđv thể thao ấy vậy mà nay chúng đã có tên trong danh sách items thời trang hotgirl đang được rất nhiều quý nàng ở trên thế giới yêu chuộng. Cùng với áo jersey các bạn sẽ trở thành cô gái vô cùng táo bạo, làm nhiều bạn nam cảm thấy đắm đuối bởi vì vẻ ngoài vừa mạnh mẽ vừa trẻ trung của các bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Mũ snapback, kính mát gọng tròn lạ lẫm



Các đồ dùng mới lạ, có 1-0-2 luôn là điểm chú ý mà các cô nàng "hotgirl" truy lùng và cải biến chúng hóa thành phong cách chưng diện mới của mình. Nhờ có ngoại hình ngộ nghĩnh của chiếc nón snapback thì ắt hẳn nó không thể thiếu mất ở trong list các phụ kiện điển hình cho xtyle thời trang hotgirl.

Các cô bạn ham chuộng x-tyle thời trang hotgirl hẳn không thể nào phớt lờ qua những mẫu kính răm gọng tròn như này. Dáng vẻ cực xtyle của chúng khiến cho bạn nữ luôn rực rỡ giữa phố đông. Nhiều cô nàng còn nói rằng chúng dường như là là “must-have item” trong xì tai của họ, có rất nhiều mẫu mã kính mát gọng tròn cá tính cho các bạn thỏa sức tìm chọn.

Mua ngay các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123muagiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment