Monday, June 2, 2014

Gợi ý cho những bạn nữ các món đồ thời trang nữ hè 2014

 Phong cách ăn mặc là đề tài chẳng lúc nào nhàm chán đối với các chị em. Đã là phái đẹp thì ắt hẳn ai ai cũng đều mong muốn bản thân luôn thu hút, bận được nhiều món đồ rực rỡ và bắt mắt trước mặt bạn bè. Song đối với đời sống bận bịu bây giờ thì phái đẹp càng ngày càng không có thì gian để chọn lựa áo quần thích hợp với dáng người của bản thân. Trong thế giới thời trang nữ có vô số phong cách item không giống nhau, bởi thế việc chọn lựa là chả có gì khó cả, cái khó chính là phải lựa mua thế nào để bộ đồ ấy mặc vô phải cá tính và tiện dụng ở những hoàn cảnh khác nhau.

Cùng với các bộ cánh thông dùng ở bên dưới, mong rằng những bạn gái sẽ xuất hiện thêm hàng tá ý tưởng giành cho set đồ của chính mình và thành cô gái xinh tươi mỗi ngày!

 

 

Ngày hè năng động cùng áo thun nữ



Ngày hè đúng thật là chẳng có gì tuyệt hảo hơn với rất nhiều chiếc áo phông nữ trẻ trung, tinh nghịch. Hiện đang có rất nhiều mẫu áo thun nữ khác nhau giống như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi mẫu đều mang 1 số cung cách đặc sắc riêng rất là hợp ở trong ngày hè oi ả hiện nay. Với áo thun các phái đẹp sẽ có thể thoải mái đi lại mà không phải lo có bất cứ sự gò ép nào ở trên người mình, do tác dụng co dãn tuyệt diệu của áo pull.

ao thun tron

 

 

 

 

Phong cách với nhiều loại quần short



Phải nhắc đến trước tiên đấy là quần short jeans chúng đúng là trang phục chẳng thể thiếu vắng ở tại mùa hè sắp tới, cùng với kiểu dáng khoáng đạt short jean có thể giúp cho nhiều cô nàng khoe ra "cặp giò" thuôn gọn và vòng ba khá là chuẩn của mình. Nó có thể mix với khá nhiều bộ đồ thời trang khác nhau đem đến cho các bạn gái vô số phong cách khác nhau trong hè này. Đồng thời 1 vài loại quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng sẽ là một vài sự chọn lưa không thể chê cho mùa hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm "long lanh" cho quý cô yêu kiều



Váy, đầm 2014 với rất là nhiều phong cách không giống nhau như là đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi mẫu điều mang các thiết kế & cung cách riêng biệt phù hợp cho mọi trường hợp. Đầm maxi có thể mặc được cho cả cô gái sở hữu vóc dáng thấp & cao, các bạn thoải mái mặc nó tới 1 số buổi tiệc hay là tung tăng trên những bờ biển nắng vàng đẹp tuyệt. Rời xa vẻ đẹp thoáng mát váy bút chì lại mang lại vẻ đẹp tinh tế, thanh nhã hợp ở những không gian nghiêm chỉnh như nơi làm việc, bận váy bút chì các bạn nữ sẽ thành cô nàng đáng yêu ở trong mắt mọi người.

vay dam dep

 

 

 

 

Duyên dáng cùng với áo sơ mi nữ



Đối với các nàng đây có lẽ là kiểu áo mặc hay dùng nhất, bởi vì áo sơ-mi vô cùng dễ phối hợp với khá nhiều áo quần khác. Áo sơ mi nữ 2014 có vô vàn kiểu dáng mới mẻ thích hợp dùng để mình tới chỗ làm, dạo phố, du lịch… Nhờ có vẻ ngoài vừa nhã nhặn vừa đáng yêu sơ mi nữ chừng như có thể bận được với tất cả tình huống. Có rất nhiều dạng áo sơ mi nữ cho chị em lựa chọn như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Chở che cơ thể cùng áo khoác nữ



Khí hậu này mà ra đường cùng với làn da trần hẳn là 1 chuyện kinh sợ hơn cả với các cô bạn, do sức nóng và khói bụi sẽ làm làn da phái đẹp trở nên cháy nắng xấu xí. Vì thế mà 1 mẫu áo khoác là đồ dùng không thể thiếu những lúc bước ra phố. Các chiếc áo khoác nữ đẹp hợp với tháng hạ 2014 đấy chính là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc là các dạng áo blazer để làm các bạn chả hề thấy nực nọi khi mặc.

 

 

 

 

Các kiểu quần dài nữ xinh đẹp che chở đôi chân



Ắt hẳn không có bạn gái nào lại muốn phần chân trắng mịn của mình biến thành đen sạm bởi vì đợt nắng hè oi bức như này. Do thế những lúc đi trong nắng nóng để giúp bảo vệ đôi chân yêu quý của chính mình thì 1 kiểu quần dài là lí tưởng hơn cả, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là các gợi ý chuẩn xác dành cho phái đẹp.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm cho phái nữ được sành điệu nhiều hơn hàng ngày, áo kiểu nữ khá là phong phú về thiết kế, được cách điệu hoặc in một vài họa tiết đẹp mắt, dùng được cho mọi nhu cầu ăn diện hằng ngày của phái đẹp như đi dạo, du lịch, đến văn phòng… Một vài dạng áo kiểu nữ được bạn gái ham chuộng đó là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Thoải mái hơn cùng với quần lửng nữ



Thời tiết nóng bức giống như thế này còn gì tuyệt vời hơn được khi mà bạn giải phiền đôi chân của chính mình thoát khỏi các chiếc quần ôm chật hẹp bức bối & giảm nhiệt cho cặp chân của chính mình cùng với những loại quần lửng đẹp thoáng mát, năng động. Có nhiều mẫu quần lửng nữ đẹp để cho chị em chúng ta lựa chọn đấy nhé! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa sử dụng mặc du lịch lại vừa có thể mặc đến công ty.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit lôi cuốn



Loại áo như này sẽ giúp những chị em phụ nữ trông thật cá tính và cuốn hút bởi chúng được làm ra theo kiểu dáng áo đi liền quần, ôm lấy dáng vóc tôn lên những đường nét quyến rũ. Nhưng mà dạng áo độc đáo này hơi kén chọn người bận, 1 số chị em sở hữu cơ thể mụp mạp nên chào tạm biệt bộ áo này nhá! Đồ jumpsuit 2014 được t.Kế cùng với nhiều dáng vẻ độc đáo như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng nhờ có 1 vài lời khuyên đã nêu sẽ có thể giúp cho các cô bạn bỏ túi thêm nhiều sáng kiến thú vị cho mình đối với ngày hè này, phần kế đến mình sẽ gợi ý đến bạn những đồ item phụ kiện phái nữ quan tâm!

Tham khảo thêm tại:123mua.Vn

 

 

No comments:

Post a Comment