Thursday, May 8, 2014

1 số ý tưởng độc đáo cho việc thiết kế thiệp handmade

 Thiệp handmade càng ngày càng được lượng lớn người biết đến và vẻ ngoài khá là đa dạng, dùng những gam màu như đỏ, vàng, họa tiết cổ điển. Nếu muốn phá cách, các bạn hãy nên tự làm ra một vài cái thiệp handmade thiệt độc đáo, mang phong cách của chính mình, nó chắc chắn sẽ chính là một lựa chọn đúng đắn nhất. Hãy cùng ”nghe ngóng” 1 số ý tưởng để tạo nên nhiều chiếc thiệp sinh nhật siêu độc đáo không “đụng hàng” nha.

thiệp handmade

 Hoa văn chả rườm rà nhưng mà lại hiện đại 

Các dạng thiếp mời sinh nhật phổ thông có hoa văn mang style vintage, điệu đà, khá nhiều gam màu đang được bán ở ngoài shop hoặc hầu hết các supermaker, hiệu sách. Dù vậy, đa phần kiểu thiếp mời đấy lại mang đặc điểm cầu kì vs rất nhiều màu sắc thành thử chúng đã trở thành cũ kỹ. Vì vậy nếu bạn có thì gian và khéo tay thì lời khuyên là mọi người nên tự tay tạo ra nhữngkiểu thiệp handmademang style của bạn. Những chiếc thiệp handmade vs chi tiết đơn sơ, style tinh tế đó là ”mốt” thiếp hiện thời.

 Dùng chữ viết tay 

Kế bên 1 vài xu hướng hiện đại cho thiếp mời sinh nhật, kết hợp chữ viết bằng tay bên trong cái thiệp mời cũng chính là 1 lời gợi ý khá thanh lịch & chẳng bao giờ lỗi mốt, đặc biệt hơn là khi tổ chức những buổi tiệc phá cách. Khi ”xài” chữ viết bằng tay, người được mời sẽ rất bất ngờ và vui vẻ do bọn họ biết được rằng mọi người đã mất biết bao sức lực & thì giờ giành cho cái thiệp handmade đó. Bên cạnh đó nhiều người luôn luôn muốn tạo sự độc đáo khi họa hình chibi của mình ở trên những mẫu thiếp.

 Dùng 1 số vật liệu đặc biệt 

Nếu muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách mời, mọi người phải xài một vài nguyên liệu đặc biệt như là: vải jean, bìa các tông, v.V… được trang hoàng cùng nhiều thứ ”bộ phận” đáng yêu như là chuông con, nơ vải, hoa cúc nhiều màu … tiếp đó quét lên trên một tí xíu kim tuyến chắc chắn có thể khiến cho vị khách phải bất ngờ trước sự khéo léo của các bạn.

thiệp handmade

 Siêu lạ với những họa tiết dấu vân tay 

Dấu tay sẽ là một ý kiến khá là lí tưởng để mọi người có thể tạo nên nhiều loại thiệp handmade super độc đáo. Có hai bí quyết để ”xài” họa tiết dấu vân : Đầu tiên là các bạn hãy in chi chít dấu vân tay cùng nhiều màu sắc sặc sỡ lên phía trên tấm thiếp mời sinh nhật. Thứ hai chính là cùng với những họa tiết dấu vân tay các bạn có thể vẽ thêm vào nhiều họa tiết khác để nhằm tạo một vài hình ảnh dễ thương ví dụ như: đàn gà hay là nhiều “cây vân tay” hết sức đáng yêu.

Click vào đâycác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment