Wednesday, May 7, 2014

Nguy hại của những mẫu mỹ phẩm chị em thường sử dụng

 Mẫu kem làm mịn làn da 

Đặc tính hơn hết của mỹ phẩm loại kem dưỡng da đó là bổ trợ và giữ chất ẩm cho da, khiến cho làn da thành ra êm ái, láng mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Nhưng, hiện tại có nhiều dạng mỹ phẩm kem giữ ẩm có sử dụng khoáng dầu và paraffin là những chất có thể có hại đến nhiều tế bào da & tăng mối nguy hại làm thất thoát độ ẩm có sẵn của làn da. Do vậy, nếu như thường hay sử dụng những thứ kem dưỡng ẩm loại trên, các bạn đã vô tình khiến da phải chống chịu những tác hại chẳng muốn có.

Phải nên lựa chọn mua một số mẫu mỹ phẩm dưỡng ẩm có thành phần dầu thực vật, mang gốc tích đến từ tự nhiên, tốt nhất giả như chúng được tách chất từ tinh dầu chứa hàm lượng lớn axit - một loại chất không những nó có thể tăng cường hơi ẩm cho vùng da mà nó còn đề phòng vùng da bớt tác hại viêm da.

 Chất sơn móng 

Mười móng tay cùng vs những tông màu rạng rỡ sẽ tạo cho các nàng những vẻ đẹp nỗi bật & độc đáo. Đây còn là phương pháp để làm cho bộ móng trở thành cứng cỏi hơn nữa, cơ mà giả như chẳng tinh tường trong việc tìm chọn sơn móng bạn rất dễ có tác động bị nhiễm trùng móng, nứt gãy móng, vàng móng và nguy hại tới cơ thể dài lâu.

Hơn thế, khi dùng sơn bộ móng, nhiều bạn nữ còn thường xuyên lạm dụng chất acetone - 1 hóa chất tẩy chất sơn nhanh chóng & hữu hiệu, song đây lại chính là ”ác nhân” khiến cho bộ móng bị khô, giòn giã, mỏng manh & dễ vỡ.

 Hóa chất nhuộm tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ khiến các bạn dễ dàng đổi thay màu tóc trước kia, thay cho vào đó chính là màu sắc tóc mới lạ mang đến cho cô nàng sự cá tính, phù hợp cùng với thị hiếu. Cơ mà, hoạt chất đổi màu tóc có khả năng khiến cho bạn dễ dàng có tác hại bị dị ứng, viêm làn da, tăng mối nguy tóc rụng và gãy, tác động tới sự hô hấp.

Để tránh hiểm nguy kích ứng, viêm, chúng ta cần phải tuyệt đối không được đổi màu tóc trong lúc da đầu đã bị trầy xước, khi nhuộm tóc luôn nhớ chẳng được để mỹ phẩm nhuộm bết dính đến da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son môi 

Nhiều cô nàng thông thường có bản tính thoa son bôi để chưng diện cho phần môi của mình mà quên mất đi mỹ phẩm son dưỡng, thoi quen này là 1 sai nhầm phổ biến, chúng làm phần môi bị thiếu đi độ ẩm & vì thế bờ môi sẽ dễ bị nứt nẻ.

Nếu tìm muamỹ phẩmson môi chúng ta đừng nên bôi dạng son bôi có có kim loại chì vì lúc ăn hay uống nếu vô ý “ăn” luôn phần son này đấy thì cơ thể sẽ dễ bị nhiễm chì, sau này sẽ phát sinh những nguy hại cơ thể khó mà lường được.


Cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment