Sunday, May 18, 2014

Áo sơ mi nữ - Thiên hướng mới lạ mùa fashion Thu - Đông năm 2014


Vào ngày không khí se lạnh mùa thu, ngày đầu đông, cùng vs các loại áo khoác ngoài hay là áo len cổ tròn, các bạn cũng có thể có thêm nhiều chọn lựa xu thế mới đó là những chiếc áo sơ mi cao cổ. Áo sơ mi nữ   với chiếc cổ cao chính là 1 model fasion mới cho mùa đông 2014. Nó không những xinh tươi, duyên dáng mà còn làm các quý cô thêm phần nét người gọn gàng, luôn trẻ trung, điều đặc biệt là khá hợp cùng vs những cô nàng có cần cổ hơi dài. Hãy cùng xem 01 số dạng áo sơ mi nữ cổ cao xinh đẹp để làm mới cung cách ăn diện thu đông của mọi người nghen!


thời trang áo sơ mi nữ

 Áo sơ-mi cổ cao bẻ gập 

Trước tiên, mà mình sẽ giới thiệu đến bạn là kiểu áo sơ mi nữ với cái cổ cao bẻ gập. Chiếc cổ được may rất là hợp lý để nếu bẻ gập xuống vừa nhìn xinh đẹp, dễ thương mà vẫn có thể trang trọng, thanh tao.

Vs dạng sơmi này, bạn nên mang thêm 1 chuỗi trang sức ở cổ long lanh lóng lánh sẽ khiến cho các bạn gái tạo được chỗ nhấn hoàn hảo đồng thời cũng rất là thanh nhã & hấp dẫn hơn.

Nếu phái đẹp tự tín vào hình thể của bản thân, bạn gái hãy nên lựa sắm dạng áo sơ mi nữ cổ cao gập xuống ôm bó cùng với chiếc săntia ở ngay sau lưng hay là dọc phần sườn. Nếu các bạn nữ vs khuyết điểm thí dụ như ngực không được lớn hay là vòng 3 có mỡ, các nàng phải chọn lựa phương pháp giải quyết an toàn đó chính là mẫu áo somi dáng suông nhá!

 Kiểu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu các dạng áo cổ lọ là đặc thù của áo phông thì ở mùa lạnh năm 2014, chị em mình có thể mặc sức thay mới bản thân mình vs những chiếc áo cổ lọ. Đây thực sự là mẫu áo làm chị em mình trở thành cực nhã nhặn & hiền hậu, bên cạnh đó lại có thể giúp bạn ấm cúng hơn nữa trong các mùa đông giá lạnh thay vì bận dạng áo sơ mi nữ thường dùng.

 Kiểu áo sơ mi cao cổ thắt nơ đáng yêu 

Bên cạnh những dạng áo cao cổ thường dùng, không ít bạn gái cũng ưa thích lựa chọn các chiếc áo sơ mi cổ cao kèm theo nơ cột trong thời gian Thu - Đông 2014 này. Dạng áo sơ mi nữ này dẫu không còn quá mới lạ nhưng chúng vẫn luôn mang đến 1 phong cách trang nhã, xinh xắn nơi văn phòng cho tất cả chị em.

 Mẫu áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

thời trang áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Sau cùng là các dòng áo sơmi cổ Peter Pan. Những dạng áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng được nằm trong list những mẫu áo sơ mi cổ cao bởi do chúng cũng đem tới cho phái nữ phần nào vẻ đẹp kín cẩn và ấm áp ở ngày mùa năm 2014.

 Tags:Xu huong thoi trang

 

No comments:

Post a Comment