Monday, May 5, 2014

Nước hoa Dior và hướng dẫn bảo quản dài lâu

Chỉ bằng các dòng sản phẩm nước hoa Dior vô cùng sang trọng, hiện đại và đã và đang làm hài lòng đến cả người tiêu dùng hoài nghi nhất, Christian Dior còn đang đẩy sang mặt mỹ phẩm lẫn nước hoa Christian Dior còn đang lấn sân sang thị trường mỹ phẩm cùng nước hoa. Dior – 1 nhà sản xuất chiếm lĩnh trong lòng biết bao người yêu thích thời trang với đẳng cấp trứ danh hàng đầu trên thế giới đang phối hợp quần áo và mĩ phẩm trên đã cuốn hút không những các fashionista cũng như giới ngôi sao nghệ sĩ mà đến cả hàng loạt khách hàng trên toàn cầu.

nuoc hoa nu

Cùng với mùi của nước hoa Dior xịn, khi biết rõ mẹo xịt chúng ít nhiều như thế nào, xịt lúc nào cũng như ở đâu, bạn sẽ có thể giữ được mùi thơm thơm lâu.

- Mỗi lúc bạn sử dụng nước hoa Dior, cần vẩy hay thoa chúng vào những điểm có mạch máu như các đoạn gấp ở khuỷu tay, ở sau đầu gối, đầu cổ tay lẫn phía sau tai, tránh chà đôi tay cùng nhau bởi việc đó sẽ khiến hư hương thơm. Vẩy một chút vào trong không gian xung quanh chính bạn cũng tốt bởi mùi hương ắt sẽ “đậu” lên quần áo rất nhẹ, đều khắp cả cơ thể bạn, đừng dại dột dùng dầu thơm quá nhiều xung quanh vùng cổ do điều đó rất dễ tạo ra cảm nhận đậm mùi, chẳng tự nhiên.

- Việc tìm mua thống nhất các mặt hàng hương thơm khác cũng cần được bạn cân nhắc. Chọn mua cùng 1 mùi thơm dành cho toàn bộ những kiểu sản phẩm nước hoa Dior chẳng hạn như dầu tắm, sữa dưỡng da, dầu gội, sữa dưỡng tóc,… hay là các dòng mùi hương phải gần giống nhau. Khách hàng sẽ nhận thấy hương thơm dịu dàng vây quanh, vô cùng nồng nàn và quyến rũ khi xức sữa thơm từ đôi chân lên khắp toàn bộ cơ thể.

nuoc hoa nu

- Đừng để nắng hay ánh nóng trực tiếp tới lọ nước thơm do nếu như thế mùi hương sẽ bị loãng cũng như sức nóng sẽ làm cho nước thơm sậm hơn hẳn đồng thời nên luôn luôn lưu ý chuyện đậy kín nút trên các chai dầu thơm. Có thể vì vậy, cácloại nước hoa Diorthường hay có màu xanh sậm hay là chứa ở trong các hũ lọ đục mờ ắt hẳn sẽ lưu giữ mùi hương cực kì bền lâu.

- Các bạn có thể dùng những kiểu hoa sấy khô với mùi thơm nhẹ nhàng, phảng phất mùi thơm hoa hồng, hoa nhài, hoa cúc hoặc mùi ấm áp từ gỗ thông… để tạo ra nhiều mùi thơm nước hoa Dior chính hãng trong ngôi nhà. Phun tinh dầu từ hoa hồng, hoa lài hay dung dịch xả thơm, hay là xịt một tí nước hoa lên các loại hoa đó ắt sẽ giúp người dùng tạo thêm mùi hương nếu mùi hương hết mất. Các bạn cảm thấy thư thái lúc thức giấc, giúp dịu đi bao căn thẳng mệt mỏi lúc chiều hôm, sau khi bạn trở về nhà sau cả ngày làm việc nếu như ở cho nhà lúc nào cũng ngào ngạt hương thơm dịu êm. Người dùng nên để hũ nước hoa Dior đã hết vào ngăn tủ quần áo hay xịt một ít dung dịch thơm lên cửa gỗ ở trong tủ, mùi thơm ắt sẽ ngấm vào quần áo của bạn, rất lâu bay.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa versace, nước hoa dior, nước hoa dior sing 

No comments:

Post a Comment