Wednesday, May 21, 2014

Một số món đồ thời trang nữ thông dùng của phái nữ

Luôn đẹp xinh, phong cách ở trong mắt người đối diện được xem là điều mà bất kì bạn gái nào cũng luôn luôn mong muốn có được bởi cách ăn diện của bản thân. Cũng vì những ý muốn ở trên mà những bạn gái luôn "căng não" để tìm được cho mình một bộ quần áo tương xứng nhứt & đã có nhiều cô nàng đã lâm vào hoàn cảnh khó khăn, chán ngán. Để phần nào làm vơi đi những lo toan đấy, chị em mình hãy cùng nhau lướt qua 1 vài cá tính thời trang nữ hè năm nay trên123mua.Vn để có thể chọn được cho mình 1 set đồ thời trang vô cùng hoàn hảo nhé!

vay dam dep
 

Váy đầm nữ

 


Nó chắc chắn là là một bộ cánh không bao giờ thiếu mặt trong tủ áo của mọi chị em ở ngày hè năm nay.Váy đầmđem lại nét nhẹ nhàng, thướt tha thế nhưng vẫn rất là phong cách, chả giống như 1 số mẫu quần dài khó chịu, váy đầm giúp cho "cặp giò" của người bận được giải thoát khỏi sự gò bó tạo thành cảm giác khoáng đạt, mát mẻ trong mỗi một bước chân. Những dạng váy đầm đẹp 2014 được phái đẹp ưa thích là:

 Đầm midi : Xì tai thanh lịch và dịu dàng từ chiếcđầm midichắc chắn sẽ giúp cho chị em phụ nữ đôn lên những đường nét cơ thể mềm mại của bản thân. Nó có thể che giấu đi vòng mông nhỏ bé giúp phái đẹp lúc nào cũng hấp dẫn trong mọi khung cảnh. Đầm midi cũng được dùng để diện đi làm, đi dạo, đám tiệc…

 Đầm hoa : Loại đầm này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.Đầm hoađiệu đà không những bởi do tông màu vui tươi của những vòng hoa xinh xắn mà còn dựa vào mẫu mã lịch sự, nữ tính, mặc nó mọi người sẽ trở thành 1 cành hoa tươi thắm trong mắt người đối diện. Và với 1 vài chị em có dáng vóc chuẩn mực cùng với kích thước chiều cao lý tưởng thì lúc đó hãy nên thử mình cùng với 1 vài chiếc đầm cut out 2014 hấp dẫn, mặc dù nó hơi kén người bận, tuy nhiên vẻ hấp dẫn mà nó đem lại thì không món đồ nào so sánh được.

 Đầm voan : Cùng với loại đầm này nhiều đợt nắng nóng sẽ không thể nào làm phiền đến các bạn nữa, vì loại vải voan mềm mỏng, khoáng đãng.Đầm voancó thể mặc đến công sở hoặc là dạo phố cùng với mọi người, chúng sẽ giúp các bạn nữ trông y như cô tiểu thư dễ thương. Các bạn gái cũng có khả năng mua một vài kiểu đầm có tông màu tinh tế để chẳng có cảm giác nóng bởi ánh nắng gay gắt ví dụ như: đầm trắng, đầm pastel… sắc màu trang nhã của chúng sẽ giúp các bạn gái trở thành quý cô trang nhã ở trong mắt người đối diện. Hoặc trong sáng, dễ thương hơn nữa cùng những dạng váy yếm 2014.

 Little black dress : Cụm từ này ắt chẳng còn quá lạ kì đối với các bạn gái. Các chiếc váy dầm ngắn tone màu đen dễ dàng thích hợp với mọi cơ thể và mặc được ở trong mọi thời điểm.Little black dressquả là chọn lựa lí tưởng đối với 1 số cô nàng ở trong các bữa tiệc. Ngoài ra còn có 1 dáng chân váy khá thú vị nữa đấy là Tank-dress có kiểu mẫu bó sát, dáng ngắn chưa qua gối. Ta có thể đổi mới vô vàn style cùng dáng váy đấy, tham gia party, dạo phố, lễ hội, vả cả tập thể dục.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài 1 số kiểu váy đầm là những chiếc áo thun nữ sành điệu:



 Áo thun trắng : Giản đơn nhưng mà chả kém phần cá tính,áo thun trắngdễ dàng ăn diện với rất nhiều quần áo khác nhau hoặc là tự biến nó thành trang phục nền hổ trợ cho một số items mặc cùng. Cũng như là áo thun trắng,áo thun trơncó công dụng tương tự, sử dụng được cho những bữa lượn lờ phố nhẹ nhàng vào buổi chiều tàn hoặc là phối mix cùng với quần ngắn, quần jeans, kaki để tạo thành xtyle giản dị mà hết sức thu hút.

 Áo lưới : Mát mẻ, táo bạo & mới lạ fashionáo lướihiện được nhiều cô bạn yên thích cho những dịp dạo mát mùa hạ. Mỗi khi bận áo lưới phải nhớ mặc cùng ở trong 1 mẫu áo khác gam màu hoặc là 01 chân váy liền thân không nên diện áo lưới không bởi do nó sẽ làm cho các bạn bị mọi người để ý. Hoặc bạn có thể diện với 1 dáng áo thun sheer tay dài cho những lúc đi xa hay những lúc nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Cũng là một kiểu mẫu áo thun được rất nhiều cô bạn ham thích bởi có vẻ ngoài trẻ trung, cực teen của chúng. Nó làm cho những bạn nữ sở hữu dáng người gầy gò nhìn trông mập mạp nhiều hơn, còn 1 số cô gái béo tròn thì tránh mặc nó nhé vì bởi chúng sẽ khiến chúng ta đã béo nay càng béo hơn. Hãy thay nó bằng một cái áo thun số sành điệu sẽ khiến cho bạn được đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : mẫu áo thun này rất nóng bỏng, chỉ cần nói tới tên của nó có lẽ chị em chúng ta cũng đã mường tượng được mẫu mã của nó, mỗi khi mặcváy áo xuyên thấuđể mọi người cảm giác được sự gợi cảm, nhã nhặn của bạn bạn nên chọn bậnáo trongchung tone màu nhé! Không nên mặc áo ngực gamme màu quá tương phản sẽ khiến người nhìn ngó bạn với ánh nhìn chẳng hay.

Xu hướng: mũ rộng vành, non di bien, vay yem 

 

 

No comments:

Post a Comment