Monday, May 5, 2014

Ngập tràn cảm xúc với các hương vị nước hoa Pháp

Khi nhắc tới nước hoa pháp thì chắc hẳn được không ít người mến mộ bởi hương thơm cuốn hút, ngọt ngào tới mê đắm lòng người. Các thương hiệu nước hoa Pháp đã chính phục hàng ngàn hàng vạn bạn gái. Những sản phẩm dầu thơm từ Pháp đã cho thấy được thế đứng cũng như danh tiếng trên toàn thế giới.

Để vượt như bây giờ dầu thơm Của Pháp, đã phải có 01 lịch sử lâu dài, khởi điểm bởi một số nhà giàu có kiếm tìm, nghiên cứu để thỏa mãn đến đời sống sang giàu của mình, tới các buôn lái cần phát triển những chủng loại nước hoa Pháp dành cho quý cô…và sau này ra đời các nhãn hàng nước hoa Pháp như là Burberry, Lacoste, Chanel, Lancome…. Mỗi một nhãn hàng lạ có được một nét đặc trưng rất độc đáo của Nước Pháp cũng như của chính mình.

nuoc hoa nu

Nước hoa Trésor In Love là một trong số những kiểu nước hoa được nhiều người yêu thích hàng đầu của Lancome, đã được ra mắt vào đầu tháng 03/2010. Với hương vị nhã nhặn, loại dầu thơm mới mẻ này cho thấy cảm xúc của các cô nàng đang yêu nồng cháy và làm tất cả cho tình yêu. Mẫu mã chai độc đáo cùng với các đường tạo dáng tự nhiên, gợi cảm. Nhất là trên cổ chai có gắn 01 đóa hồng satin đen tuyền càng tăng thêm vẻ quyến rũ, giúp cho những chai nước hoa Trésor in Love trở thành có một không hai.

Chẳng những tập trung vào tính cao sang của thiên hướng classic,nước hoa pháp chính hãngLancome còn mang đến cho người yêu thích nước hoa 1 sự lựa chọn mới mẻ với hương vị tuổi trẻ, nồng cháy từ Benghal bắt đầu cùng với mùi gừng & quả quýt đầy sinh khí bom thêm sức mạnh cho bạn, kế đến là vị hoa nhài và trái mơ ngào ngọt đằm thắm, cuối cùng hương sắc mê mẩn của bộ đàn hương và bách lí hương ngạt ngào.

Nói tới nước hoa Pháp mà không kể đến cái tên Burberry, hay Chanel quả thật là một thiếu xót. Nhãn hàng Chanel đã rất nổi trội với những sản phẩm nước hoa của mình, cũng như sự tích nhãn hiệu từ một bé gái mồ côi biến thành hình tượng thời trang trên khắp châu lục. Và tính khám phá vô bờ, nhãn hiệu lưu giữ vẻ cuốn hút, quý phái vô vàn của sản phẩm nước hoa Coco Chanel, Chanel no.05… được xướng tên là hoàng hậu của những dạng nước hoa.

nuoc hoa nu

Hãng Burberry mang tới nét trẻ trung pha lẫn chút classical, tinh tế, độc đáo ngay ở cái tên của chính mình. Đối với xu thế tiến sát thời đại, chai đựng được thiết kế từ thạch anh sở hữu kiểu dáng mô-đen hơn trước sử dụng gam hồng và trắng tinh khiết, lấy cảm hứng từ BST mới nhất của nhãn hàng nước hoa Pháp Burberry. Nước hoa Burberry có được hương thơm từ trái chín cây, hương hoa nữ tính và vị mộc phóng khoáng thật hoàn hảo cho những những ngày hè nóng bức.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa boss, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment