Tuesday, May 13, 2014

3 dáng áo vest nam ưa chuộng ở phái nam

Vest là 01 thứ đồ cần thiết của cánh mày râu. Phương pháp chọn áo vest nam ở mỗi bạn nam là khác nhau. Có người giản dị thì chỉ cần lựa mua áo vest sau cái nhìn thoáng qua hễ là giá tiền phù hợp và mặc vừa. Có người lại khá thận trọng lúc chọn lựa áo vest suy nghĩ về sắc màu mẫu mã chất vảiv.V...
 

Áo vest nam 1 nút cài

 


Dạng áo vest nam thế này thích hợp đối với các chàng cao dưới 175cm, hoặc là những chàng trai cao trên 1m75 nhưng cần có body hợp lí. Thiết kế thế này còn là lựa chọn số 1 của nhiều mày râu VN. Loại vest 1 cúc hiện đang là kiểu áo "so hot" và có rất nhiều kiểu dáng tinh tế, màu sắc phong phú, phù hợp xu thế năm nay.

Các anh chàng có “dáng người” gầy nhom cần ngoại hình trông đầy đặn hơn thi hãy chọn lựa loại veston này. Bộ áo veston rất phù hợp đối với các chàng trai muốn cuốn hút ánh nhìn của các cô nàng. Các bạn cũng có thể mặc áo veston 1 nút cài đi đến các bữa tiệc, đi dạo với bè bạn, đến những quán bar hoặc hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 02 nút



Đối với loại áo veston như này thì lại hợp cho những bạn nam trên 175cm, phần thân bên dưới đăng trước của veston có khá nhiều khoảng trống, vest hai nút cài làm nên sự hoản hảo & cân xứng. Hơn nữa, veston 02 nút cũng khá thích hợp đối với môi trường ở công sở, vừa tạo nên cảm giác thoải mái nhưng không kém phần lịch sự, tao nhã mỗi khi gặp mặt các đồng nghiệp… nhưng mà các bạn phải nên lưu ý đối với loại áo veston hai nút này ta chỉ cần cài cúc nằm trên mà thôi.

Áo veston hai nút còn là đồ chẳng khi nào lỗi mốt và luôn luôn được đánh giá cao bởi phù hợp cùng với mọi kiểu dáng vóc của mày râu nên bạn cũng không nên quá lo ngại bộ đồ veston của các bạn sẽ chẳng bắt kịp cùng các xu thế fashion của các năm phía trước. Nếu bạn không có ưu thế về chiều cao cơ thể thì chớ nên lo lắng loại áo veston này sẽ giúp giấu đi tất thảy yếu điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 03 nút cài



Veston nam 03 nút cài thật là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn nam sở hữu chiều cao cơ thể từ 1m75 trở lên, bởi các cúc nằm trên chiếc áo nằm gần bằng vòng ngực, tạo nên sự thuận tiện và thoải mái nhất cho người mặc. Vest ba cúc cài cũng khá là phù hợp cho những anh bạn muốn khoe vòng 2 của chính mình lên.

Hiện nay, những quý ông thường hay gài hai cúc trên của áo, song, phương pháp cài nút này có thể khiến ve áo trở thành cụt ngắn thất thường. Để có thể tôn lên vẻ lịch lãm, ta chỉ cần đóng chiếc cúc nằm giữa. Điều cần lưu ý nhất là đừng nên cài chiếc nút phía dưới, vì làm như thế sẽ khiến cứng ngắt dáng vẻ bộ đồáo vest nam, mất tự nhiên.

Đọc tiếpcác sản phẩmthời trang nam

Xu hướng: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment